(Suckhoedoisong.vn) - Giải pháp hữu hiệu tăng cường sức khỏe đường hô hấp

(Suckhoedoisong.vn) - Giải pháp hữu hiệu tăng cường sức khỏe đường hô hấp
Thứ Tư,
06/10/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Virus, vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm… là những nguyên nhân gia tăng tỷ lệ người mắc bệnh liên quan đường hô hấp. Khi mắc bệnh, sức khỏe suy giảm nhanh chóng, thậm chí, mức độ nghiêm trọng có thể đe dọa tính mạng.

Việc chú ý tăng cường sức khoẻ cho hệ hô hấp, không chỉ với người mắc bệnh mà cả người bình thường cũng rất quan trọng bởi "phòng bệnh hơn chữa bệnh".

Phát triển dựa trên 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng của y học cổ truyền, sản phẩm Lumedi-V là giải pháp an toàn, lành tính để hỗ trợ cải thiện chức năng phổi và tăng cường sức khoẻ đường hô hấp nhanh chóng, hiệu quả, hỗ trợ hạn chế tái phát các triệu chứng của bệnh như ho khan, ho đờm, đau họng, khó thở.

Ngũ Phúc Đường là thương hiệu đang được chú ý trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tại thị trường Việt Nam

Dù ra mắt trong bối cảnh dịch COVID-19 hoành hành, gián tiếp ảnh hưởng tới các hoạt động truyền thông, quảng bá nhưng Lumedi-V đã được đông đảo khách hàng đón nhận, là vì sản phẩm này có tính năng tương đối vượt trội, đáp ứng đúng nhu cầu tăng sức khoẻ hệ hô hấp của mọi người. Lumedi-V được chỉ định công dụng giúp hỗ trợ thanh phế, giảm ho khan, ho đờm; hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi; hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp.

Kết hợp y học cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại

Sản phẩm Lumedi-V là kết quả của việc kết hợp 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng trong bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khoẻ, cải thiện đường hô hấp, bao gồm: Tam Tử Dưỡng Thân Thang, Tô Tử Giáng Khí Thang, Sâm Tô Ẩm, Liên kiều giải độc thang. Việc phức phương các bài thuốc và điều chỉnh gia giảm là để phù hợp với thực trạng môi trường, thể trạng con người hiện đại.

Thành phần Tô Tử (hạt tía tô) là một trong những dược liệu quan trọng của sản phẩm Lumedi-V, cũng là chủ dược chính trong bài thuốc cổ phương Tô Tử Giáng Khí Thang

Tất cả các bài thuốc cổ phương làm nên Lumedi-V đều được lịch sử y học dân tộc chứng minh lâm sàng và ghi nhận về tính an toàn, lành tính, hiệu quả. Sản phẩm được Ngũ Phúc Đường sản xuất theo quy trình khép kín tại Nhà máy dược Nasaki đạt tiêu chuẩn GMP về Thực hành tốt sản xuất Thực phẩm chức năng.

Thành phần thảo dược tự nhiên của Việt Nam

Lumedi-V được bào chế từ gần 20 thảo dược thiên nhiên, khai thác hoàn toàn tại các vùng dược liệu tại Việt Nam. Nguyên liệu được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất, là tiền đề tạo ra sản phẩm chất lượng.

Thành phần Đinh lịch tử là một trong gần 20 dược liệu quý của sản phẩm Lumedi-V được tuyển chọn tại vùng dược liệu bản địa, trải qua quá trình sơ chế, bào chế khắt khe

Thành phần chính trong Lumedi-V là một số các dược liệu truyền thống, quen thuộc với đời sống như Tô tử, La bạc tử, Bạch giới tử… có vị cay, vào tạng Phế, có tác dụng chủ chốt là lợi khí, hóa đàm, thông kinh lạc, kháng khuẩn, được dân gian và danh y thời xưa chủ trị cho các bệnh đường hô hấp. Ngoài ra, còn có nhiều thành phần khác giúp điều hòa thân thể, bổ khí, bổ phổi, thanh nhiệt giải độc, tăng sức đề kháng.

Cơ chế tác động hiệu quả và lành tính

Người có vấn đề về hô hấp dễ tăng dịch tiết của phổi, khiến phế nang không hấp thụ được oxy để nuôi dưỡng cơ thể. Biểu hiện ra ngoài thường là các triệu chứng: ho khan, ho đờm, khó thở, đau rát vùng họng, đau tức vùng ngực, mệt mỏi, sốt, đau đầu…

Lumedi-V sử dụng các dược liệu có tính kháng khuẩn, thanh nhiệt giải độc, ôn ấm toàn thân và thông kinh mạch, từ đó, thanh nhiệt, thanh phế, tiêu đờm giáng khí. Sản phẩm phù hợp với đối tượng có triệu chứng suy giảm đường hô hấp, đặc biệt hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm chức năng đường hô hấp ở những người bị viêm phổi, viêm phế quản, ho hâu ngày…

Sản phẩm Lumedi-V có cơ chế tác động ưu việt với người mắc bệnh viêm phổi khi hỗ trợ: Tiêu đờm, thanh phế. Cơ chế của Lumedi-V dựa trên nguyên lý đông y chú trọng vào bồi bổ toàn diện. Sản phẩm hội tụ các nguyên liệu đảm bảo tăng cường chức năng tạng Phế (phổi) và không quên bồi bổ tạng Tỳ và Thận - là hai tạng liền kề.

Sản phẩm Lumedi-V hiện đang có mặt tại các cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đuờng

Sản phẩm Lumedi-V đang được cung cấp tới tay khách hàng cả nước qua các kênh online và tại các cửa hàng độc quyền. Tới tháng 8 năm nay, Ngũ Phúc Đường đã có 5 cửa hàng độc quyền tại Hà Nội và Quảng Ninh. Nhờ đó, khách hàng thuận lợi trong việc tới mua hàng và trao đổi về sản phẩm, cũng là cách mà Ngũ Phúc Đường hiện thực hóa cam kết trực tiếp chịu trách nhiệm với mỗi sản phẩm đưa ra thị trường.

Đặc biệt, trong thời kỳ dịch bệnh về đường hô hấp gia tăng, ảnh hưởng tới sức khỏe người dân, Ngũ Phúc Đường gửi tặng miễn phí sản phẩm Lumedi-V tới tay người có hoàn cảnh khó khăn đang là F0, mong được chia sẻ gánh nặng tài chính và sức khỏe, đồng thời, giúp mọi người có thêm lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh viêm phổi do virus gây ra.

Ngoài ra, trong thời gian dịch bệnh tiếp diễn, Ngũ Phúc Đường cam kết đồng hành cùng khách hàng với chương trình giảm giá 30% so với giá bán lẻ trên toàn hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường.

Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường, gọi tắt là Ngũ Phúc Đường - một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng Ngũ Phúc Lâm Môn và áp dụng quan điểm Ngũ Vị - Ngũ sắc của tri thức y học cổ truyền, Ngũ Phúc Đường phát triển một hệ thống sản phẩm nhằm chăm sóc toàn diện con người.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: