Ngũ Phúc Đường tặng gần 1500 suất quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ

Ngũ Phúc Đường tặng gần 1500 suất quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ
Thứ Sáu,
05/08/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

(soha.vn)- Công ty cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường đã trao tặng gần 1.500 phần quà cho người dân Gio Linh trong chương trình khám, tư vấn sức khỏe cho người dân vào 2 ngày (26 và 27/7). Chương trình do Viện quân dân y kết hợp cùng Viện Y dược quân dân y tổ chức.

Chương trình khám bệnh miễn phí tại Quảng Trị ngày 27/7

Chương trình được tổ chức miễn phí bởi sự phối hợp của Hội quân dân y, Viện Y dược quân dân y cùng các bệnh viện lớn như bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bệnh viện TW Huế, cán bộ y tế huyện Gio Linh,... Diễn ra trong 2 ngày (26/7-27/7) tại Trung tâm y tế huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Theo giấy mời, người dân đã có mặt từ rất sớm tại trung tâm y tế Huyện Gio Linh để làm các thủ tục khám, tư vấn bệnh. Trong quá trình thăm khám, đội tình nguyện viên luôn sẵn sàng túc trực bên cạnh. Hỗ trợ người bệnh di chuyển, đưa đến đúng điểm khám tiếp theo.  

Quá trình khám bệnh cho người dân được thực hiện theo các hạng mục cần thiết. Khám nội khoa, ngoại khoa, siêu âm, chụp X Quang,... Đặc biệt, người dân còn được tư vấn điều trị sức khỏe. Cũng như lắng nghe tuyên truyền dịch bệnh, bệnh lây nhiễm,... Để có phương pháp phòng chống bệnh, dịch hiệu quả.  

Suốt 2 ngày thăm khám bệnh, sự nhiệt tình của các bác sĩ đã khiến người dân tham gia vô rất phấn khởi và hài lòng bởi ánh mắt và nụ cười luôn thường trực trên môi.

Ngũ Phúc Đường hỗ trợ người dân bằng món quà ấm tình thương

Sức khỏe của người dân luôn là mối quan tâm lớn mà Ngũ Phúc Đường trăn trở. Chính vì vậy, hoạt động thiện nguyện này, Ngũ Phúc Đường đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho gần 1.500 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có cả các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng, vợ và mẹ liệt sĩ.

Sau khi hoàn thành các bước thăm khám và tư vấn bệnh người dân đã được nhận những phần quà chăm sóc sức khỏe từ Công ty cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường và Viện Y Dược quân dân y gửi tặng.

Mỗi phần quà của Ngũ Phúc Đường bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK)Victory và TPBVSK Lumedi-V. Đây là hai sản phẩm bán chạy nhất tại Ngũ Phúc Đường tại thời điểm hiện tại bởi công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe khách hàng vô cùng lớn.

TPBVSK Victory hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền; Hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau hoạt động thể lực. Sản phẩm phù hợp với người lao động nặng nhọc, người cần thanh nhiệt; Người tập luyện thể thao, vận động thể lực cường độ cao.

TPBVSK Lumedi-V giúp hỗ trợ thanh phế, giảm đờm, giảm ho; Hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi; Tăng cường sức khỏe đường hô hấp. Sản phẩm dùng cho người thường hay ho khan, ho có đờm; Người có nguy cơ viêm phổi, viêm phế quản. 

Món quà từ Ngũ Phúc Đường tuy chưa đủ lớn nhưng cũng mang lại một phần giá trị nhất định trong chăm sóc sức khỏe cho người dân Gio Linh nói riêng và cho cộng đồng nói chung. Theo thông tin từ Công ty y dược Ngũ Phúc Đường họ sẽ luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới người dân từ những chương trình thiện nguyện ý nghĩa tương tự như thế này.

Xem thêm thông tin, hệ thống cửa hàng và các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường tại:

website: https://nguphucduong.com/

Fanpage:

https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG/

*Thực phẩm này không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường

Địa chỉ: Lô NV09, dự án Tổ hợp văn phòng nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại HBI, số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Link gốc báo chí:

https://soha.vn/ngu-phuc-duong-tang-gan-1500-suat-qua-nhan-ky-niem-75-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-20220804162101302.htm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: