Ngũ Phúc Đường: Trao tặng gần 1500 suất quà tại Quảng Trị ngày 27/7

Ngũ Phúc Đường: Trao tặng gần 1500 suất quà tại Quảng Trị ngày 27/7
Thứ Năm,
04/08/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

Ngũ Phúc Đường dành tặng 1500 phần quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 (1947-2022) trong chương trình “khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho gia đình chính sách, thương bệnh binh” tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng trị do Hội Quân dân y kết hợp cùng Viện Y Dược Quân dân y tổ chức.

Hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe tại Gio Linh nhân ngày 27/7

Chương trình thăm khám, tư vấn sức khỏe dành cho các gia đình chính sách tại Gio Linh nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ và 50 năm giải phóng Quảng Trị diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/7. Gần 1500 người dân đã được khám và nhận tư vấn sức khỏe từ đội ngũ chuyên gia y tế. Dưới sự điều hướng từ tình nguyện viên, người dân được khám bệnh nhanh chóng và đúng quy trình. 

Mỗi người dân đều được khám lâm sàng, siêu âm, xét nghiệm, chụp X quang,.... Đồng thời, nhận tư vấn điều trị sức khỏe, tuyên truyền phòng chống các dịch bệnh lây nhiễm,.... 

Trong dịp này, hơn 50 y bác sĩ đến từ các bệnh viện như Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Huế,.. Ngoài ra, sự trợ giúp còn đến từ phía Đoàn thanh niên, Hội chữ thập đỏ, cán bộ trung tâm y tế Huyện Gio Linh giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Thông qua hoạt động khám và tư vấn người dân đã kịp thời phát hiện tình trạng sức khỏe để chủ động phòng - chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân. 

Món quà tri ân ý nghĩa từ Ngũ Phúc Đường nhân ngày thương binh liệt sỹ

Song hành cùng Viện Y Dược Quân dân y, Công ty Y Dược Ngũ Phúc Đường là doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình khám chữa bệnh thiện nguyện. Dành tặng 1500 suất quà thiết thực đến sức khỏe người dân huyện Gio Linh, Quảng Trị. 

Mỗi suất quà gồm có thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Victory (sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền) và TPBVSK Lumedi-V (sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản). Kèm theo đó là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Viện Y Dược Quân dân y gửi tặng người dân tới thăm khám. 

Đây đều là những thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế từ thảo dược thiên nhiên mang lại nhiều giá trị về sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt có lợi với những người có thể trạng hay ho, hoạt động nhiều hay mất sức…

(Ảnh Hoàng Dũng)

Ngoài hoạt động thiện nguyện lớn tại Gio Linh thì cuối tháng 6 đầu tháng 7 vừa qua Ngũ Phúc Đường cũng đã dành tặng hơn 300 suất quà đến người có công với Cách mạng tại phường Phú Thượng và Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) trong chương trình khám và tư vấn sức khỏe cho gia đình chính sách và người có công với Cách mạng tại 2 địa phương này. 

Với tinh thần Bảo Thân Lạc Tâm  - chăm sóc sức khỏe để người dân hạnh phúc an vui mà Ngũ Phúc Đường luôn hướng tới, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt. 

Xem thêm thông tin, hệ thống cửa hàng và các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường tại:

website: https://nguphucduong.com/

Link gốc báo chí: 

https://suckhoedoisong.vn/ngu-phuc-duong-trao-tang-gan-1500-suat-qua-tai-quang-tri-ngay-27-7-169220803094837049.htm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: