Quảng Trị 27/7: Ngũ Phúc Đường dành tặng gần 1500 phần quà cho người dân

Quảng Trị 27/7: Ngũ Phúc Đường dành tặng gần 1500 phần quà cho người dân
Thứ Năm,
04/08/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

(Dantri.vn) - Gần 1.500 suất quà được Ngũ Phúc Đường dành tặng cho người dân Gio Linh trong chương trình “khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho gia đình chính sách, thương bệnh binh”.

Ngày hội khám bệnh cho người dân Quảng Trị ngày 27/7

Chương trình thăm khám sức khỏe cho người dân huyện Gio Linh (Quảng Trị) nhân dịp 75 năm ngày thương binh liệt sỹ và 50 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị diễn ra trong ngày 26/7 và 27/7 được Hội Quân dân y kết hợp với Viện y dược quân dân y phối hợp thực hiện.

Trong 2 ngày này, có gần 1.500 người dân, người có công với cách mạng, đối tượng chính sách, thương bệnh binh đã đến khám bệnh, nhận tư vấn sức khỏe từ đội ngũ y bác sĩ đến từ bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội và bệnh viện Đa khoa Trung Ương Huế.

Hoạt động mang lại sự gắn kết chặt chẽ tình quân dân, tăng cường mối đại đoàn kết quân-dân-y. Đưa công tác khám bệnh, chăm sóc sức khỏe đối với người có công với cách mạng trở thành phong trào sâu rộng. Thu hút được nhiều đơn vị, tầng lớp cùng tham gia chung tay đóng góp. 

Trong chương trình chăm sóc sức khỏe cho những gia đình có công với cách mạng và người dân. Đoàn đã tổ chức miễn phí khám tổng quát, xét nghiệm, soi âm, chụp X-quang,... Đồng thời, người dân được tư vấn sức khỏe, tuyên truyền phòng chống bệnh lây truyền,... Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. 

Dưới sự hỗ trợ của tình nguyện viên, quá trình tư vấn, khám chữa bệnh cho người dân diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Người dân luôn nhận được sự giúp đỡ từ tình nguyện viên, cán bộ của Ngũ Phúc Đường trong quá trình di chuyển khám và nhận quà. 

Ngũ Phúc đường và 1.500 suất quà nghĩa tình dành tặng người dân Gio Linh

Đến với ngày hội khám bệnh cho người dân tỉnh Quảng trị. Công ty cổ phần y dược Ngũ Phúc Đường dành tặng những món quà sức khỏe thể hiện lòng quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Gio Linh. 

Mỗi phần quà gồm có thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Victory (sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền) và TPBVSK Lumedi-V (sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản). Kèm theo đó là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Viện Y dược quân dân y gửi tới người dân tới thăm khám. 

Một phần quà nhỏ mang giá trị lớn về sức khỏe cũng như niềm động viên, khích lệ tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho người dân Gio Linh. Ngũ Phúc Đường mong muốn góp một phần nhỏ bù đắp sự mất mát người thân của những gia đình liệt sỹ, động viên thương bệnh-binh và người có công với cách mạng là những người đã hy sinh sức khỏe, hy sinh một phần da thịt của mình vì hòa bình độc lập hôm nay.

Được biết, các sản phẩm từ công ty cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường là những TPBVSK được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên đạt chuẩn GAP, được sản xuất tại các nhà máy uy tín mang đến những sản phẩm đạt chuẩn GMP.

Những sản phẩm mà Ngũ Phúc Đường đã và đang đưa ra ngoài thị trường đều nhận được những phải hồi tích cực bởi những lợi ích mà nó mang đến cho sức khỏe người dùng.

Ngũ Phúc Đường sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện, những chương trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng ý nghĩa như vừa qua tại Quảng Trị về sau khi có cơ hội…

Xem thêm thông tin, hệ thống cửa hàng và các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường tại:

website: https://nguphucduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG/

Link gốc báo chí:

https://dantri.com.vn/doi-song/quang-tri-277-ngu-phuc-duong-danh-tang-gan-1500-phan-qua-cho-nguoi-dan-20220803153231923.htm?

popup

Số lượng:

Tổng tiền: