Ra mắt sản phẩm Lumedi-V Kids dành cho trẻ em

Ra mắt sản phẩm Lumedi-V Kids dành cho trẻ em
Thứ Năm,
16/12/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Công ty Cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lumedi-V Kids, với những công dụng nhuận phế, giảm đờm, giảm ho, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm.

Ngũ Phúc Đường Lumedi-V Kids
 

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường chia sẻ: Những câu hỏi mà các khách hàng mỗi khi mua Lumedi-V thường gửi đến đội ngũ tư vấn của chúng tôi là: “Sản phẩm này trẻ con có dùng chung được không?”, “ Tôi cho con uống loại này theo hàm lượng như thế nào?”, “Có loại nào dành riêng cho trẻ không?”…; Vì những nỗi lo lắng của bố mẹ khi con cái bị ho, bị viêm họng, viêm phế quản; Và vì Ngũ Phúc Đường hiểu rằng, mặc dù chăm sóc hệ hô hấp cho trẻ em luôn là nỗi bận tâm của mọi gia đình nhưng thị trường vẫn còn đang thiếu một giải pháp vừa hỗ trợ hiệu quả, vừa lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó là lý do để Ngũ Phúc Đường tiếp tục phát triển đề tài Lumedi-V dành cho trẻ em. 

“Lumedi-V Kids là một món quà ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bậc cha mẹ nỗi lo chăm sóc đường hô hấp cho các bé. Vì thế, chúng tôi đã dành nhiều thời gian cân bằng giữa việc giữ các tinh chất tự nhiên ở hàm lượng cao mà vẫn giúp trẻ dễ uống. Hi vọng rằng, với sự hiện diện của Lumedi-V Kids, các bố mẹ sẽ có thêm lựa chọn chất lượng cao để chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé.” - ông Đoàn Hiếu Minh nói thêm.

Theo Ngũ Phúc Đường, Lumedi-V Kids được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Dược Nasaki đạt chuẩn GMP về Thực hành tốt Sản xuất Thực phẩm chức năng. Sản phẩm đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế số 10417/2021/ĐKSP.

Sản phẩm được chỉ định dành cho  trẻ em bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan. Nên dùng ngay khi trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè…

Lumedi-V Kids được phát triển dựa trên 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng của y học cổ truyền phương Đông: Tô Tử Giáng Khí Thang, Tam Tử Dưỡng Thân Thang, Sâm Tô Ẩm, Liên Kiều Giải Độc Thang. Đây là những bài thuốc nổi tiếng về chăm sóc đường hô hấp, đã được lịch sử ghi nhận qua hàng trăm năm.

Trước đó, 100 bệnh nhân tự nguyện tham gia thí điểm tại bệnh viện dã chiến số 7 (Đồng Nai) đã nhận kết quả cải thiện triệu chứng tích cực sau 6-8 ngày sử dụng Lumedi-V, một sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Ngũ Phúc Đường. Theo đó, 100% các bệnh nhân tham gia không còn triệu chứng về đường hô hấp sau 6-8 ngày sử dụng Lumedi-V. Trong đó 43/100 bệnh nhân có xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2. Đây là các bệnh nhân đã được tiêm 1 hoặc 2 mũi vaccine phòng COVID-19. Trong quá trình sử dụng sản phẩm thí điểm, toàn bộ bệnh nhân đều được điều trị theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: