(Soha.vn) - Lumedi-V chứa Kim ngân hoa - hỗ trợ tăng sức khỏe hệ hô hấp

(Soha.vn) - Lumedi-V chứa Kim ngân hoa - hỗ trợ tăng sức khỏe hệ hô hấp
Thứ Tư,
06/10/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Kim ngân hoa là một loại kháng sinh thực vật chứa nhiều dược chất, đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nhất là hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp, được cả y học cổ truyền và y học hiện đại thừa nhận đặc tính, lợi ích.

Kim ngân hoa là loại cây không xa lạ với người Việt, được mệnh danh là "vương dược giải độc tự nhiên" bởi có tính kháng khuẩn, chống viêm, thanh nhiệt giải độc rất tốt, hỗ trợ cải thiện đường hô hấp, nhất là với người đang gặp các vấn đề về hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi do vi khuẩn, virus gây ra.

Mới đây, Ngũ Phúc Đường đã ra mắt sản phẩm Lumedi-V là tinh hoa của gần 20 thảo dược tự nhiên bản địa, trong đó có Kim ngân hoa. Đây là sản phẩm đột phá trong dòng sản phẩm chăm sóc hệ hô hấp của Ngũ Phúc Đường. 

Sản phẩm có chứa dược chất kháng sinh tự nhiên, an toàn cho sức khỏe 

Kim ngân hoa là một thảo dược chứa kháng sinh tự nhiên bởi chứa lượng dịch chiết có tác dụng giúp kháng khuẩn, hỗ trợ ức chế nhiều loại vi khuẩn, virus tương tự như Xuyên tâm liên, Liên kiều, Cây cứt lợn… trước nay vẫn dùng trong các bài thuốc trị các chủng cảm cúm, tán phong nhiệt, giải độc.

Lumedi-V có các thành phần kháng sinh thực vật tương tự Xuyên tâm liên giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe hô hấp hiệu quả

Ngoài Kim ngân hoa, Lumedi-V còn có thành phần Liên kiều, cũng là một kháng sinh tự nhiên. Lumedi-V được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng hỗ trợ thanh phế, giảm đờm, giảm ho, tăng cường sức khoẻ đường hô hấp, hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phổi, viêm phế quản.

Ứng dụng các bài thuốc cổ phương đã được kiểm nghiệm

Sản phẩm Lumedi-V được tạo ra từ việc kết hợp và điều chỉnh gia giảm 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng trong cải thiện hệ hô hấp: Tam Tử Dưỡng Thân Thang, Tô Tử Giáng Khí Thang, Sâm Tô Ẩm, Liên kiều giải độc thang.

Đặc biệt, trong bài thuốc Liên kiều giải độc thang, thành phần Kim ngân hoa có vị trí quan trọng về dược tính khi sở hữu vị ngọt, tính hàn, không độc kết hợp với Liên kiều phát huy công dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi, giảm ho, giảm đờm.

Sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn dịch đảm bảo giữ được hàm lượng dược tinh chất cao

Tác động toàn diện để nâng cao sức khỏe hệ hô hấp 

Để cải thiện sức khỏe hệ hô hấp một cách toàn diện, theo góc nhìn của y học cổ truyền, ngoài tác động hành Phế, phải tác động tới cả hành Thận và Tỳ (dạ dày) - là hai hành liền kề với hành phế trong cơ thể. 

Ở Lumedi-V, Ngũ Phúc Đường đã sử dụng các thảo dược, trong đó có Kim ngân hoa - chủ trị về hệ hô hấp giúp giảm ho, long đờm, tiêu đờm, chống viêm, bên cạnh đó, còn hỗ trợ thanh nhiệt giải độc và kích thích hệ tiêu hóa.

Sản phẩm hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên của Việt Nam

Ngũ Phúc Đường đã chủ trương phát triển sản phẩm Lumedi-V cải thiện sức khỏe đường hô hấp cho người Việt bằng hoàn toàn thảo dược Việt Nam, từ: Kim ngân hoa, Tô tử, Trần bì, Gừng, Bạch giới tử, La bạc tử, Bạch linh… Ngũ Phúc Đường đã chủ động được gần 20 nguyên liệu từ vựa dược liệu lớn, sản xuất Lumedi-V.

Tất cả các dược liệu làm ra Lumedi-V đều được thu hái tại Việt Nam, từ các vùng nguyên liệu sạch

Quá trình sản xuất khắt khe, đảm bảo an toàn

Kim Ngân Hoa là một dược liệu không hiếm nhưng rất quý bởi đòi hỏi quá trình thu hái, sơ chế kỳ công: hái vào buổi sáng, lúc hoa sắp hé nở; không xếp chồng hoa lên nhau; không lật hoa trong quá trình hong sấy. 

Các nguyên liệu sau khi thu hái, sơ chế, kiểm nghiệm được đưa vào dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại của Nhà máy dược Nasaki đạt tiêu chuẩn GMP về thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng. Sản phẩm được Cục An Toàn thực phẩm, thuộc Bộ Y tế cấp phép lưu hành. 

Lumedi-V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Hiện sản phẩm Lumedi-V được Ngũ Phúc Đường phục vụ khách hàng qua hệ thống 5 cửa hàng độc quyền tại Hà Nội và Quảng Ninh - đây cũng là một cách cam kết về chất lượng sản phẩm của Ngũ Phúc Đường với khách hàng.

Đặc biệt, trong thời kỳ dịch bệnh về đường hô hấp gia tăng, Ngũ Phúc Đường gửi tặng miễn phí sản phẩm Lumedi-V tới tay người có hoàn cảnh khó khăn đang là F0, san sẻ gánh nặng tài chính và sức khỏe, đồng thời, giúp mọi người có thêm lựa chọn sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh viêm phổi do virus gây ra.

Ngoài ra, trong thời gian dịch bệnh tiếp diễn, Ngũ Phúc Đường cam kết đồng hành cùng khách hàng với chương trình giảm giá 30% so với giá bán lẻ trên toàn hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường.

Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường, gọi tắt là Ngũ Phúc Đường - một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng Ngũ Phúc Lâm Môn và áp dụng quan điểm Ngũ Vị - Ngũ sắc của tri thức y học cổ truyền, Ngũ Phúc Đường phát triển một hệ thống sản phẩm nhằm chăm sóc toàn diện con người. 

Hotline: 1900636691

Website: https://nguphucduong.com/

Địa chỉ: Lô NV09, dự án Tổ hợp văn phòng nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại HBI, số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Việt Nam

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: