(suckhoedoisong.vn) - Tai biến mạch máu não: Cách phòng tránh và phục hồi chức năng

(suckhoedoisong.vn) - Tai biến mạch máu não: Cách phòng tránh và phục hồi chức năng
Thứ Ba,
03/08/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

SKĐS - Hiện nay, số người mắc bệnh và tử vong do tai biến mạch máu não ngày càng tăng nhanh. Đáng lo ngại hơn, bệnh không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà còn có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

Tai biến mạch máu não: Bệnh nguy hiểm!

Ảnh minh hoạ. 

Tai biến mạch máu não còn được hiểu nôm na là đột quỵ. Bệnh thường tái diễn khi hoạt động cung cấp máu và oxy cho não bị gián đoạn. Từ đó, nếu kéo dài lâu sẽ khiến tế bào não chết dần, gây tổn thương mô não. Với trường hợp không được phát hiện và cấp cứu kịp thời, người bị tai biến mạch máu não có nguy cơ tử vong khá cao.

Hiện nay tai biến mạch máu não được chia làm hai thể bao gồm: Nhồi máu não (tắc mạch máu não) và xuất huyết não. Trong đó, với mỗi thể sẽ có cấp độ nguy hiểm khác nhau.

Nhồi máu não: Đây là thể phổ biến và thường gặp nhất, chiếm đến 80% trong số tổng các ca bệnh tai biến mạch máu não. Với trường hợp này, nếu được cấp cứu trong thời gian 4 tiếng đồng hồ từ lúc phát bệnh sẽ gia tăng khả năng sống sót và bình phục của người bệnh.

Xuất huyết não: Chỉ chiếm khoảng 20% còn lại. Tuy nhiên, ở trường hợp này mức độ nguy hiểm đến tính mạng rất cao, bởi máu bị tràn vào các mô gây tổn thương đến não, khi áp lực của các mô xung quanh tăng sẽ làm tế bào và mạch máu não bị vỡ ra. Nếu không cứu chữa kịp thời có thể dẫn đến tử vong chỉ trong vài phút.

Phòng tránh và phục hồi chức năng hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phòng tránh và cải thiện bệnh tai biến mạch máu não được áp dụng và cho hiệu quả khả quan như:

Chế độ ăn uống khoa học: Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh giảm chất béo, tinh bột, đường.

Chế độ sinh hoạt: Không nên để cơ thể rơi vào tình trạng stress, mệt mỏi kéo dài, nên ngủ đúng giờ, đủ giấc để nâng cao sức đề kháng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Thường xuyên tập thể dục: Tốt nhất chúng ta nên dành tối thiểu 30 phút mỗi ngày để tập luyện thể dục.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ phòng chống tai biến: Trên thị trường có nhiều sản phẩm có khả năng hỗ trợ phòng chống tai biến mạch máu não hiệu quả. Tuy nhiên, để tránh những biến chứng không đáng có, người tiêu dùng cần cẩn trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

Khám sức khỏe định kỳ: Việc tái khám định kỳ không chỉ giúp phát hiện mà còn điều trị bệnh tai biến mạch máu não kịp thời, bảo toàn tính mạng người bệnh. Đặc biệt, với trường hợp tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh tim mạch, rối loạn lipid máu ngoài chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thì việc khám sức khỏe 3 đến 6 tháng/lần là điều rất quan trọng.

Bên cạnh áp dụng các biện pháp phòng chống tai biến mạch máu não nói trên thì việc dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên cũng được nhiều người tin tưởng áp dụng. Với phương pháp này, người bệnh không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể hỗ trợ phòng tránh cũng như phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ

 

X-Tabi là sự kết hợp hoàn hảo từ 16 loại dược liệu (quy vĩ , sinh địa , ngưu tất bắc, đan sâm, tỳ bà diệp, xích thược, hòe hoa, hồng hoa, sài hồ bắc, cát cánh, chỉ xác, xuyên khung, cam thảo, diên hồ sách, viễn chí, trân châu mẫu) với quy trình bào chế được thiết kế riêng cho từng loại dược liệu đó.

Sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng để giữ ở trạng thái lỏng, dạng hỗn dịch nhằm tăng khả năng hòa tan, thẩm thấu nhanh qua niêm mạc lưỡi, niêm mạc dạ dày, giúp hấp thu nhanh vào cơ thể, ngay cả trong trường hợp người bệnh sử dụng mất khả năng nhai và nuốt.

Công dụng

- Hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ giảm mỡ máu.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch, hỗ trợ làm bền thành mạch máu.

- Hỗ trợ giảm triệu chứng sau tai biến mạch máu não do nghẽn mạch, kể cả các trường hợp di chứng sau tai biến trong thời gian dài.

Cách dùng

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 ống sau khi ăn.

- Nên uống đều đặn theo lộ trình 1 đến 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm do Công ty Cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường nghiên cứu và phát triển. Lấy cảm hứng từ nguyện ước của dân gian về Ngũ Phúc Lâm Môn: Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh và áp dụng triết lý ngũ vị - ngũ sắc của tri thức y học cổ truyền, Ngũ Phúc Đường phát triển một hệ thống sản phẩm nhằm chăm sóc toàn diện sức khỏe con người.

Ngũ Phúc Đường đang lần lượt ra mắt hệ thống cửa hàng độc quyền tại các thành phố lớn và từng bước trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Hệ thống cửa hàng độc quyền này nhằm mang lại những trải nghiệm thực tế về sản phẩm, đáp ứng niềm tin của người dùng và là cách thức mà Ngũ Phúc Đường chịu trách nhiệm trực tiếp đối với mỗi sản phẩm do thương hiệu cung cấp.

Đơn vị công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC NGŨ PHÚC ĐƯỜNG

Tư vấn sản phẩm: 0905358668 - 1900636691

Website:www.nguphucduong.com

Fanpage chính thức:https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

popup

Số lượng:

Tổng tiền: