Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory tăng sức bền cho các Golfer Hanoisme

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory tăng sức bền cho các Golfer Hanoisme
Thứ Ba,
13/09/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

[CafeF.vn] Giải golf Hè 2022 – Cháy cùng Hanoisme do CLB Golf của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội tổ chức ngày 30/7 hội tụ hơn 100 golfer tham gia. Thu hút nhiều nhà tài trợ như Ngũ Phúc Đường, thương hiệu bánh Anh Hòa…

Giải golf Hè 2022 - Cháy cùng Hanoisme: Cuộc so tài đầy sắc màu của các Golfer

Giải golf Hè 2022 - Cháy cùng Hanoisme được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Golf Hanoisme của Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

Trong hơn 100 golfer tham gia thi đấu, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của giải vô địch là Shark Phú - Nhà sáng lập tập đoàn Sunhouse, Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội. Cùng với đó là các giải nhất, nhì, ba và giải kỹ thuật của 4 bảng A,B,C và Lady cũng đã tìm được chủ nhân. Các golfer đoạt giải đã được xướng tên lên sân khấu nhận cup và các phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ trong buổi Gala tối ngày 30/7 vừa qua.

Ngoài các golfer đoạt giải thì các phần quà hấp dẫn theo thể lệ cuộc chơi bốc thăm may mắn cũng được trao đến các golfer khác. Đặc biệt, ban tổ chức cũng dành một giải thưởng mà ít ai dám nhận đó chính là "giải mâm xôi" dành tặng cho golfer có những cú đánh "lạ mắt" nhất.

Bên cạnh tham gia thi đấu, học hỏi và trao đổi thêm kinh nghiệm về golf từ những "tay chơi’ cừ khôi nhất thì các golfer của Hanoisme cũng được trải nghiệm những sản phẩm đến từ các nhà tài trợ. Trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Victory của Công ty cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường - đơn vị tài trợ quà tặng cho các golfer đoạt giải và phát trải nghiệm sản phẩm tăng sức bền, tăng cường thể lực cho người chơi tại giải đấu này.

TPBVSK Victory - tăng sức bền cho dân chơi thể thao

TPBVSK Victory là dòng sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền; hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau hoạt động thể lực. Sản phẩm được khuyên dùng cho những đối tượng thường xuyên luyện tập thể thao, vận động thể thao cường độ cao; người lao động nặng nhọc, người cân thanh nhiệt.

TPBVSK Victory được điều chế dưới dạng hỗn dịch từ các nguyên liệu thảo mộc tươi không chứa chất điều vị giúp giữ nguyên vị tươi chân thật từ những nguyên liệu tạo nên sản phẩm như: Đinh lăng, Sinh khương, Long nhãn, Nghệ, Trà xanh, Kỷ tử, Cà gai leo,.... Trước hoặc sau vận động thể lực hay mỗi khi thấy mệt mỏi có thể dùng 1-2 lọ để tăng thể lực và sức bền.

Trong thời tiết oi bức của ngày cuối tuần cùng với đó là thời gian thi đấu kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ khiến các golfer thấm mệt. Tuy nhiên, những lọ TPBVSK Victory mát lạnh đã góp phần hỗ trợ thanh nhiệt, tăng sức bền giúp các golfer của chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn sau hàng giờ đứng dưới nắng nóng để thi đấu.

"Cháy cùng Hanoisme" đã kết nối các hội viên trong CLB Golf Hà Nội với nhau. Đồng thời, là cơ hội để các golfer có dịp giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác. Các thành viên được trải nghiệm TPBVSK Victory của Ngũ Phúc Đường, chơi nhiệt hơn, vui hơn, bền sức hơn.

Giải Golf hè 2022 - Cháy cùng Hanoisme diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ có những giải đấu về sau thú vị và có nhiều điểm sáng hơn nữa. Không chỉ mang đến cho người chơi khoảng thời gian bổ ích mà còn là cơ hội để họ có dịp được trải nghiệm những sản phẩm hữu ích giúp hỗ trợ tăng sức bền, tăng thể lực để chơi thể thao, làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về TPBVSK Victory và Ngũ Phúc Đường tại: https://nguphucduong.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link bài gốc:

https://cafef.vn/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-victory-tang-suc-ben-cho-cac-golfer-hanoisme-20220806205926029

popup

Số lượng:

Tổng tiền: