TP BVSK Victory “tiếp năng lượng” cho mùa giải Press Cup 2022

TP BVSK Victory “tiếp năng lượng” cho mùa giải Press Cup 2022
Thứ Hai,
05/09/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

Trong 3 ngày từ 27 đến 29/8 vừa qua nhãn hàng Victory hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2022 diễn ra tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Press Cup 2022: Thắm tình đoàn kết của những người làm báo

Press Cup - Giải bóng đá thường niên của các cơ quan báo chí, là ngày hội tụ của các nhà báo, phóng viên yêu thích thể thao được giao lưu và trành tài trên sân cỏ. 

Mùa giải năm nay, sau 3 ngày tranh tài (từ 27 đến 29/8) gồm 21 đội bóng từ Bắc chí Nam, mùa giải Press Cup lần thứ VI năm 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh). Giải đấu do Tạp chí Gia đình Việt Nam đảm nhiệm tổ chức.

Chiều ngày 29/8 diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2022. Khép lại giải đấu là chiến thắng của FC Nông thôn ngày nay khi đánh bánh đối thủ nặng ký là FC đài truyền hình Việt Nam - VTV.

Tại lễ bế mạc có sự tham dự của các cấp lãnh đạo cơ quan Báo chí, truyền hình trung ương và địa phương. Phát biểu tại buổi lễ ông  Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022 cho biết: 

"Press Cup không chỉ là nơi để chứng kiến những bàn thắng đẹp, những pha bóng hấp dẫn, những cuộc tranh đua huy chương, giải thưởng mà quan trọng hơn cả là một cuộc hội ngộ thắm tình đoàn kết của đội ngũ những người làm báo từ Bắc chí Nam.”

Bên cạnh tinh thần fair play của các đội bóng, sự công tâm minh bạch của tổ trọng tài đã giúp giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết của những người làm báo.

Song hành cùng giải đấu còn có các nhà tài trợ lớn nhỏ khác nhau. Công ty cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường, nhãn hàng Victory cũng hân hạnh tài trợ TP BVSK Victory phục vụ xuyên suốt mùa giải, nhằm tiếp thêm năng lượng, hỗ trợ tăng cường thể lực, sức bền cho các cầu thủ tham gia các trận tranh tài.

TP BVSK Victory “tiếp năng lượng”, tăng sức bền trong hoạt động thể lực

TP BVSK Victory một sản phẩm đặc biệt được dân chơi thể thao, thường xuyên hoạt động thể lực ưa chuộng. Bởi, đây là sản phẩm có tác dụng thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền; hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau hoạt động thể lực. Tất cả những công dụng mà sản phẩm mang lại đều hội tụ những mong muốn tăng cường sức khỏe của những người chơi thể thao nói chung và những cầu thủ của Press Cup 2022 nói riêng.

TP BVSK Victory được chiết xuất từ 8 loại thảo dược được nuôi trồng theo phương pháp chuẩn  trong sử dụng công nghệ sấy thăng hoa để lưu giữ được dưỡng chất và hương vị thuần túy của từng dược liệu. 

Với cường độ tập luyện và thi đấu trong thời gian kéo dài chưa kể đến những ảnh hưởng của yếu tố thời tiết khiến thể lực và sức khỏe của các cầu thủ bị ảnh hưởng rất nhiều. Cơ thể liên tục đòi hỏi phải được bù nước, tiếp năng lượng để chơi bền sức hơn, hăng say hơn, hết mình với trận đấu mang chiến thắng về cho đội nhà.

Thấu hiểu được những mong muốn đó của những người chơi thể thao, Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường, nhãn hàng Victory đã tham gia tài trợ sản phẩm cho các cầu thủ xuyên suốt mùa giải để có được thể lực tốt, thi đấu hết mình để mang đến những trận đấu hay, pha sút bóng đẹp mắt khiến đội bạn phải thán phục.

Tuy không phải là tất cả nhưng TP BVSK Victory tự hào góp một phần nào đó vào chiến thắng của Press Cup nói chung và của đội vô địch - FC Nông thôn Ngày nay nói riêng.

Ngũ Phúc Đường và nhãn hàng Victory luôn hân hạnh đồng hành cùng các giải đấu, cuộc thi thể thao phù hợp với tiêu chí tài trợ của công ty cũng như Ban tổ chức của mỗi chương trình.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về TP BVSK Victory và Ngũ Phúc Đường tại: https://nguphucduong.com/

Link bài gốc: 

https://thethaovanhoa.vn/the-thao/tp-bvsk-victory-tiep-nang-luongcho-mua-giai-press-cup-2022-n20220830202750349.htm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: