TPBVSK Victory đồng hành cùng Giải golf Hè 2022 – Cháy cùng Hanoisme

TPBVSK Victory đồng hành cùng Giải golf Hè 2022 – Cháy cùng Hanoisme
Thứ Năm,
04/08/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

Ngày 30/7 vừa qua, Hanoisme tổ chức giải Golf  hè 2022 tại sân Hilltop Valley. Sự kiện diễn ra do CLB Golf Hanoisme tổ chức với sự góp mặt của khoảng 110 golfer tham gia. Giải golf được sự đồng hành bởi Ngũ Phúc Đường và một số doanh nghiệp khác.

Cháy cùng Hanoisme - Giải golf hè 2022 

Sau khoảng thời gian dài gián đoạn vì đại dịch COVID-19, CLB Golf của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã quay trở lại với Giải đấu Chào Hè 2022 nhân kỷ niệm 2 năm thành lập câu lạc bộ. 

Giải golf chào hè không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà đây còn là cầu nối giúp các hội viên CLB có cơ hội giao lưu, gắn kết. Với tinh thần “cháy hết mình” cùng thể thao, các golfer đã đăng ký đông đảo tham gia giải đấu mặc thời tiết khá nắng nóng.

Giải đấu có sự góp mặt của khoảng 110 golfer trên sân Hilltop Valley tại Kỳ Sơn Hòa Bình. Với lối chơi đa dạng, kỹ thuật, chiến thuật đặc trưng mỗi golfer mang đến một màu sắc riêng cho giải đấu.

Ngoài các giải đấu dành cho các golfer nam giải đấu dành riêng một bảng cho các bóng hồng tranh tài tại bẳng Lady. Sau hơn 5 giờ thi đấu các bảng đã tìm ra được nhà vô địch mùa giải 2022 là Shark Phú - Nhà sáng lập tập đoàn Sunhouse, Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội. Cùng với đó là các giải nhất, nhì, ba và giải kỹ thuật cũng đã tìm được chủ nhân, và được xướng tên trong buổi Gala tối ngày 30/7 vừa qua.

Ngoài các hạng mục thi đấu các golfer còn được trải nghiệm sản phẩm Victory - thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng cường thể lực và sức bền từ nhà tài trợ Ngũ Phúc Đường.

Tại sao các Golfer nên dùng TPBVSK Victory?

TPBVSK Victory được điều chế dưới dạng hỗn dịch từ các nguyên liệu thảo mộc tươi không chứa chất điều vị. Đây là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền; hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau hoạt động thể lực. TPBVSK Victory được khuyên dùng cho những đối tượng thường xuyên luyện tập thể thao, vận động thể thao cường độ cao; người lao động nặng nhọc, người cân thanh nhiệt.

Với cường độ tập luyện và thi đấu trong thời gian kéo dài và thời tiết nắng nóng của mùa hè thì đây quả là một sản phẩm rất phù hợp với đối tượng golfer nói riêng và những đối tượng chơi thể thao và vận động thể lực nhiều nói chung.

Tại giải golf chào hè 2022 - Cháy cùng Hanoisme Công ty cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường với vai trò là nhà tài trợ đã mang đến cho các golfer những trải nghiệm cực kì ấn tượng với TPBVSK Victory trước và sau giải đấu.

Các phản hồi tích cực như “uống victory lạnh rất đã”, “anh uống victory thấy bớt háo nước hơn, chơi khỏe hơn”,...

Giải Golf hè 2022 - Cháy cùng Hanoisme thành công tốt đẹp không chỉ tìm ra nhiều kỳ tài của làng golf mà còn để lại ấn tượng về TPBVSK Victory đến từ nhà tài trợ Ngũ Phúc Đường. Mong rằng những giải đấu golf tới các golfer sẽ có những trải nghiệm thực tế bổ ích như vậy.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về TPBVSK Victory và Ngũ Phúc Đường tại: https://nguphucduong.com/

Link gốc báo chí:

https://thethaovanhoa.vn/the-thao/tpbvsk-victory-dong-hanh-cung-giai-golf-he-2022-chay-cung-hanoisme-n20220803170304713.htm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: