NGŨ PHÚC ĐƯỜNG TRAO TẶNG 300 HỘP LUMEDI-V CHO BỆNH VIỆN TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

NGŨ PHÚC ĐƯỜNG TRAO TẶNG 300 HỘP LUMEDI-V CHO BỆNH VIỆN TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH
Thứ Hai,
09/08/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Hà Nội, những ngày giãn cách xã hội, các ca nhiễm Covid vẫn chưa dừng lại. Với mong muốn góp một phần sức lực vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện trách nhiệm xã hội, Ngũ Phúc Đường đã trao tặng 300 hộp sản phẩm Lumedi-V tới Bệnh viện Phổi Hà Nội, tổng giá trị trao tặng là 126.000.0000 đồng. Đây là một trong những bệnh viện đang “nóng” tại Hà Nội vì trở thành ổ dịch Covid.

Sáng 8/8, Ngũ Phúc Đường đã trao tặng 300 hộp sản phẩm Lumedi-V cho bệnh viện Phổi Hà Nội, với tổng giá trị là 126.000.000 đồng. Đây là một trong những bệnh viên đang "nóng" tại Hà Nội vì trở thành ổ dịch Covid. 

Sau khi tiếp nhận Lumedi-V từ Ngũ Phúc Đường, lãnh đạo bệnh viện sẽ phân bổ, trao tặng cụ thể tới tay các cán bộ, nhân viên y tế và các bệnh nhân thích hợp. Từ đó, giúp tăng cường sức khỏe của hệ hô hấp, góp phần hỗ trợ ngăn ngừa, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh hô hấp, đặc biệt là bệnh viêm phổi do virus.

Tại buổi trao tặng, bác sĩ Phạm Hữu Thường - Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội đã cảm ơn sự góp sức của Ngũ Phúc Đường.

Bác sĩ Phạm Hữu Thường - Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội trực tiếp nhận Lumedi-V từ Ngũ Phúc Đường.

Buổi trao tặng diễn ra nhanh chóng, rất nhanh, không rườm rà, tuân thủ đúng 5K của Bộ Y tế khuyến cáo. Đại diện Ngũ Phúc Đường trao tặng Lumedi-V ngay tại cổng bệnh viện cho lãnh đạo bệnh viện. Khẩu trang che gần hết khuôn mặt của tất thảy mọi người. Ai cũng đứng cách xa nhau tối thiểu 2m.

Đại diện phía Ngũ Phúc Đường có mặt tại buổi trao tặng Lumedi-V, ông Trần Bình Dương - Giám đốc Điều hành Ngũ Phúc Đường chia sẻ: “Rất cảm phục với các chiến sĩ áo trắng của bệnh viện, hy vọng với một chút tấm lòng và sức lực của Ngũ Phúc Đường, sẽ góp phần động viên và hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường hô hấp cho mọi người tại điểm nóng”.

Ông Trần Bình Dương - Giám đốc Điều hành Ngũ Phúc Đường trao tặng 300 hộp Lumedi-V tại Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Đặc biệt, ông Trần Bình Dương còn ấn tượng mãi: “Lúc đoàn trao tặng xong về, các bác sĩ bệnh viện đều chắp tay lại trước ngực, hơi cúi người xuống, ngụ ý cảm ơn đoàn, phong thái cảm ơn giống như các nhà sư - đơn giản nhưng chân thành từ trái tim. Tôi thực sự đã rất cảm động, tới tận bây giờ còn nhớ như in hình ảnh đó!”

Ngũ Phúc Đường xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới những người đang vất vả quên mình chống dịch. Bên cạnh chương trình tặng Lumedi-V cho các bệnh nhân F0 toàn quốc, Ngũ Phúc Đường sẽ nỗ lực hơn nữa thực hiện trách nhiệm cộng đồng, góp phần sức nhỏ của mình, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh!

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: