NIỀM VUI LỚN CỦA NGŨ PHÚC ĐƯỜNG KHI NHẬN PHẢN HỒI VỀ HIỆU QUẢ LUMEDI-V DÙNG CHO NGƯỜI F0, F1

NIỀM VUI LỚN CỦA NGŨ PHÚC ĐƯỜNG KHI NHẬN PHẢN HỒI VỀ HIỆU QUẢ LUMEDI-V DÙNG CHO NGƯỜI F0, F1
Thứ Hai,
09/08/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Nhằm góp phần thực hiện trách nhiệm xã hội trong lúc dịch bệnh căng thẳng, Ngũ Phúc Đường đã gửi tặng vào tâm dịch TP.HCM nhiều hộp sản phẩm Lumedi-V tăng cường sức khỏe hệ hô hấp. Trong đó, có 44 hộp sản phẩm, gửi tặng 18 sư cô của chùa Phước An, chẳng may là F0 và F1, hiện đang cách ly tại chùa Từ Khánh (Q4, TP.HCM).

Khi nhận được Lumedi-V của Ngũ Phúc Đường, 18 sư cô đã sử dụng ngay. Hôm nay, sau 3 ngày dùng, các sư cô đã phản hồi kết quả rất tốt. Tình trạng ho, khó thở đã giảm rõ rệt. Thậm chí, có sư cô còn cắt hẳn cơn ho, hơi thở ổn định hơn rất nhiều. Đặc biệt, có cảm giác ăn ngon miệng, ngủ trọn giấc, cơ thể khỏe khoắn hơn những ngày trước.

Chia sẻ với Ngũ Phúc Đường, các sư cô tâm sự:

“Sản phẩm rất tốt. Quý sư dùng theo liều lượng hướng dẫn, tối ngủ ngon, không còn thấy ho nữa. Hôm nay hít thở sâu, giữ được hơi lâu, không còn khó chịu nữa. Hôm trước còn mệt, hôm nay khỏe rồi!” - Sư cô Chúc Tài.

“Sư uống thấy khỏe nhiều lên, không còn ho, hơi thở ổn định hơn, ăn cơm thấy ngon lắm!” - Sư cô Chúc Quang.

Ngoài các sư cô Chúc Tài, Chúc Quang thì các sư khác của chùa Phước An sau 3 ngày dùng Lumedi-V cũng cảm thấy sức khỏe tiến triển tốt, các triệu chứng của bệnh viêm phổi virus được cải thiện, thuyên giảm, sức khỏe chung tăng cường hơn.

Nghe được những chia sẻ chân thật và tích cực của các sư cô, Ngũ Phúc Đường rất vui. Nếu vui vì sản phẩm của mình tốt MỘT thì cảm giác giúp được cho người bệnh vui gấp MƯỜI lần. Đó chính là sứ mệnh của Ngũ Phúc Đường theo đuổi, chăm sóc sức khỏe của cộng đồng bằng sản phẩm tốt nhất có thể.

Ngũ Phúc Đường cũng chú ý thêm với các sư cô, khi dùng Lumedi-V nên uống thật nhiều nước, kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất, sẽ hỗ trợ giúp sản phẩm phát huy công dụng tốt và hỗ trợ chức năng phổi hồi phục nhanh.

 

Bệnh nhân F0, F1 phản hồi tốt về sản phẩm Lumedi-V sau khi sử dụng

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: