NGŨ PHÚC ĐƯỜNG ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẠM Y TẾ PHÚ THƯỢNG

NGŨ PHÚC ĐƯỜNG ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẠM Y TẾ PHÚ THƯỢNG
Thứ Năm,
30/06/2022
Đăng bởi: mkt1

Sáng ngày 23/6/2022 Trạm y tế Phú Thượng thuộc Trung tâm y tế Quận Tây Hồ tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí cho 130 cựu chiến binh, thanh niên xung phong, người có công với cách mạng…

Trạm y tế Phú Thượng tổ chức thăm khám sức khỏe cho người có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), 130 người có công với cách mạng thuộc phường Phú Thượng đã được thăm khám sức khỏe tại Trạm y tế phường.

Không khí của ngày hội khám sức khỏe tại Trạm y tế Phú Thượng

Từ rất sớm các lão thành, người có công với cách mạng đã đến đông đủ để được tiến hành thăm khám sức khỏe sơ bộ.

Ngũ Phúc Đường đồng hành cùng Trạm y tế Phú Thượng trong chăm sóc sức khỏe người dân

Cũng trong sáng 23/6, Ngũ Phúc Đường Tây Hồ đã đồng hành cùng Trạm y tế phú Thượng trong tư vấn sức khỏe, giới thiệu và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe liên quan đến các bệnh lý về phổi, tim mạch, huyết áp và tăng cường sức đề kháng như: Bảo lạc hoàn, Khai tâm hoàn, Lumedi V, Ludicin, X-Tabi, Victory,…cho toàn thể những người có công với cách mạng đến thăm khám sức khỏe.

Các lão thành cách mạng vô cùng phấn khởi và hào hứng khi được biết đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết thực của Ngũ Phúc Đường. Bên cạnh giới thiệu, tư vấn sản phẩm Ngũ Phúc Đường còn gửi tặng các cụ sản phẩm Victory để trải nghiệm.

Victory - sản phẩm bổ sung năng lượng, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng và sự dẻo dai cho cơ thể rất phù hợp với đối tượng người già và những người có hoạt động thể lực nhiều. Đồng thời có thể dùng hàng ngày để tăng cường sức khỏe cho những ai yêu thích sản phẩm này.

Toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm của Ngũ Phúc Đường đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với những dược liệu thuần Việt từ bài thuốc cổ phương trên phương diện NGŨ VỊ - NGŨ SẮC mang đến sức khỏe toàn diện cho người dùng ở những độ tuổi khác nhau.

Nhân viên NPĐ tư vấn giới thiệu sản phẩm đến người có công với cách mạng

Buổi thăm khám sức khỏe diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự nhiệt tình chu đáo của các y bác sĩ tại trạm y tế Phú Thượng và đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Ngũ Phúc Đường Tây Hồ. 

NPĐ tặng sản phẩm Victory trải nghiệm cho các cụ tại buổi khám sức khỏe

Một việc làm đầy ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Ngũ Phúc Đường Tây Hồ nói riêng và Ngũ Phúc Đường nói chung sẽ luôn đồng hành cùng người dân trong các chiến dịch chăm sóc sức khỏe toàn diện trong thời gian sắp tới.

 
 
 
Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: