NGŨ PHÚC ĐƯỜNG HẠ LONG CHÍNH THỨC MỞ BÁN

NGŨ PHÚC ĐƯỜNG HẠ LONG CHÍNH THỨC MỞ BÁN
Thứ Hai,
02/08/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Tọa lạc tại vị trí đắc địa A2 - 08, 09 khu đô thị MonBay, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngũ Phúc Đường Hạ Long đã chính thức mở bán vào ngày 27/6/2021, trở thành một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho người dân Hạ Long. ️

ngũ phúcđường

Đến với không gian rộng rãi, cách bài trí chuyên nghiệp và đúng quy chuẩn của Ngũ Phúc Đường Hạ Long, các khách hàng sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự thịnh vượng sung túc, vinh hiển giàu sang, bách niên giai lão và an lành yên ấm theo đúng tinh thần Ngũ Phúc Lâm Môn. 

ngũ phúcđường

Ông Phạm Hồng Thắng - Đại diện Ngũ Phúc Đường Quảng Ninh và Ông Đào Thanh Tuấn - Giám đốc Ngũ Phúc Đường Hạ Long bày tỏ niềm vui mừng, tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của Ngũ Phúc Đường Hạ Long.

ngũ phúcđường

Ông Phạm Hồng Thắng chia sẻ: “Tuy mới được ra mắt nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm của Ngũ Phúc Đường Hạ Long với mỗi khách hàng. Tôi hi vọng rằng Ngũ Phúc Đường Hạ Long nói riêng và toàn bộ hệ thống cửa hàng độc quyền Ngũ Phúc Đường trên khắp các tỉnh thành nói chung sẽ luôn là điểm đến tin cậy, là lựa chọn sáng suốt cho các khách hàng có nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện để đạt tới sự an vui, đúng theo triết lý BẢO THÂN - LẠC TÂM mà chúng tôi luôn hướng tới.

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: