Ngũ Phúc Đường tặng 500 hộp quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại True Love

Ngũ Phúc Đường tặng 500 hộp quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại True Love
Thứ Hai,
03/10/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

Ngày 28/9, Ngũ Phúc Đường đồng hành cùng chiến dịch gây quỹ từ thiện True Love và trao tặng 500 hộp TPBVSK Lumedi-V Kids đến 200 em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch COVID-19.

True Love - Chiến dịch gây quỹ từ thiện sau đại dịch Covid-19 tại TP.HCM

True Love - Chiến dịch gây quỹ từ thiện nhằm hướng đến các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Chiến dịch do Next Media, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Chiều tối 28/9 trận bóng giao hữu giữa huyền thoại Đức - Việt đã diễn ra thành công tốt đẹp mặc cho thời tiết bị ảnh hưởng bởi cơn bão Noru tại khu vực miền Trung. Song song với trận đấu là các hoạt động giải trí, đấu giá áo cựu cầu thủ… nhằm gây quỹ ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngũ Phúc Đường tặng 500 hộp quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại True Love

200 các em nhỏ đến cổ vũ và nhận quà tại SVĐ Thống Nhất

Tại sân vận động Thống Nhất ngoài các đại biểu, khách mời và người hâm mộ còn có 200 em nhỏ đến tham gia cổ vũ và nhận quà từ các nhà hảo tâm.

Ngũ Phúc Đường trao tặng 500 hộp TPBVSK Lumedi-V Kids cho các em nhỏ

Từ tâm hướng về chiến dịch True Love nhằm gây quỹ từ thiện để hỗ trợ các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch COVID-19, Ngũ Phúc Đường đã trao tặng 500 hộp sản phẩm Lumedi-V Kids cho các cháu.

Ngũ Phúc Đường tặng 500 hộp quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại True Love

500 hộp TPBVSK Lumedi - V Kids được gửi tặng đến 200 cháu tại SVĐ Thống Nhất

Bên cạnh đó còn có các nhãn hàng, nhà hảo tâm khác tài trợ balo, dụng cụ học tập và các sản phẩm hỗ trợ khác… Đại diện đoàn thiện nguyện của Ngũ Phúc Đường cũng tham gia các hoạt động đồng hành hỗ trợ Ban tổ chức hoàn thành công tác chuẩn bị và trao quà cho 200 em nhỏ tại sự kiện được chu đáo nhất.

Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần hỗ trợ tăng sức khỏe đường hô hấp hậu COVID cho các em. Bởi TPBVSK Lumedi-V Kids có tác dụng hỗ trợ nhuận phế, hỗ trợ giảm đờm, giảm ho; Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm. Phù hợp sử dụng cho những trẻ bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ em có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan.

Ngũ Phúc Đường tặng 500 hộp quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại True Love

Team thiện nguyện của Ngũ Phúc Đường hỗ trợ trao quà đến các em nhỏ

Đây là món quà rất thiết thực cho các em nhỏ nhằm hỗ trợ tăng cường miễn dịch trong thời tiết giao mùa và nhất là các đối tượng đã từng mắc bệnh lý đường hô hấp, suy giảm hệ miễn dịch đường hô hấp….

Ngũ Phúc Đường nói chung và nhãn hàng Lumedi-V Kids nói riêng sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, tài trợ thiết thực nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

*Lưu ý, thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm

Website: https://nguphucduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: