NGŨ PHÚC ĐƯỜNG TÂY HỒ SẮP RA MẮT

NGŨ PHÚC ĐƯỜNG TÂY HỒ SẮP RA MẮT
Thứ Sáu,
07/05/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Là một trong các đối tác kinh doanh chính thức của Ngũ Phúc Đường. Một Ngũ Phúc Đường Tây Hồ đang dần hiện ra và sẽ ra mắt đến với khách hàng trong thời gian sắp tới.

 Trụ sở Ngũ Phúc Đường Tây Hồ được đặt tại số 50 ngõ 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây được biết đến là vùng đất cổ, có sức thu hút lớn, thuận tiện di chuyển sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm cửa hàng.

Demo cửa hàng Ngũ Phúc Đường Tây Hồ

 Với vị trí tầng 1, không gian trưng bày rộng rãi, cửa hàng tái hiện không gian trưng bày sản phẩm Ngũ Phúc Đường hài hòa trong từng khu vực bày tủ thuốc, nơi tư vấn lắng nghe khách hàng, quầy lễ tân,... Mỗi một phần nhỏ trong cửa hàng đều hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng, hướng đến kim chỉ nam lấy cảm hứng từ nguyện ước của dân gian về Ngũ Phúc Lâm Môn (Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh)

Quầy tư vấn, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng

 Hy vọng sắp tới, Ngũ Phúc Đường Tây Hồ chính thức khai trương, sẽ được sự đón nhận từ các khách hàng của mình. Với sự tâm huyết của mình trong từng sản phẩm để hy vọng khi khách hàng đón nhận và sử dụng sản phẩm sẽ luôn "Ngũ Phúc" (Phúc - Lộc - Thọ - Khang - Ninh) đến với mọi nhà thông qua việc bảo vệ sức khỏe.

 

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: