Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Lumedi-V Kids cho 200 trẻ em tại True Love

Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Lumedi-V Kids cho 200 trẻ em tại True Love
Thứ Sáu,
30/09/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

500 hộp TPBVSK Lumedi-V Kids được Ngũ Phúc Đường trao tặng đến 200 em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19 tại sự kiện True Love diễn ra ngày 28/9 trên Sân vận động Thống Nhất (TPHCM).

Trận giao hữu của các cựu cầu thủ nhằm gây quỹ ngày 28/09

True Love - tình yêu đích thực, hướng đến tương lai

True Love - Chiến dịch gây quỹ từ thiện nhằm hướng đến các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19 tại TPHCM với slogan "Tình yêu đích thực - hướng đến tương lai".

Chuỗi chiến dịch diễn ra từ ngày 26-29/9 với các hoạt động gây quỹ do Next Media, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TPHCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Các hoạt động đấu giá, giải trí gây quỹ; thăm trường học, City Tour, giao lưu và thăm hỏi các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19 tại TPHCM có sự góp mặt của 2 đội bóng đá giao hữu và các đại diện đoàn thể liên quan.

Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Lumedi-V Kids cho 200 trẻ em tại True Love

Chiều tối 28/9 trận bóng giao hữu giữa huyền thoại Đức - Việt đã diễn ra thành công tốt đẹp mặc cho thời tiết bị ảnh hưởng bởi cơn bãNoruru tại khu vực miền Trung. Không những các cựu cầu thủ mà các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, Hoàng Bách, Min, Soobin Hoàng Sơn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng góp mặt tại sự kiện lần này.

Tại sân vận động Thống Nhất ngoài các đại biểu, khách mời và người hâm mộ còn có 200 em nhỏ đến tham gia cổ vũ và nhận quà từ các nhà hảo tâm.

Vì sao Ngũ Phúc Đường trao tặng 500 hộp TPBVSK Lumedi-V Kids cho các em nhỏ?

Ngũ Phúc Đường dành tặng 500 hộp TPBVSK Lumedi-V Kids cho 200 cháu nhỏ trên sân Thống Nhất tại sự kiện True Love. Với tâm nguyện mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, mang tinh hoa Nam dược tạo nên các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người Việt từ nguyên liệu truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại.

Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Lumedi-V Kids cho 200 trẻ em tại True Love

500 hộp TPBVSK Lumedi - V Kids được gửi tặng đến 200 em nhỏ

Đồng tâm hướng về nghĩa cử cao đẹp của chiến dịch True Love nhằm gây quỹ từ thiện để hỗ trợ các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19, Ngũ Phúc Đường đã trao cho các em giải pháp chăm sóc sức khỏe đường hô hấp thông qua dòng sản phẩm TPBVSK Lumedi-V Kids.

TPBVSK Lumedi-V Kids có tác dụng nhuận phế, giảm đờm, giảm ho; Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm. Phù hợp sử dụng cho những trẻ bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ em có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan.

Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Lumedi-V Kids cho 200 trẻ em tại True Love

Teams Ngũ Phúc Đường đang hỗ trợ BTC trao quà cho các em nhỏ

Ngoài TPBVSK Lumedi-V Kids còn có balo, đồ dùng học tập và các sản phẩm khác được các mạnh thường quân trao đến các em nhỏ trong dịp này.

 *Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm

Website: https://nguphucduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG

 

 
Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: