NHỮNG DÒNG THƯ TAY NGŨ PHÚC ĐƯỜNG GỬI BỆNH NHÂN F0

NHỮNG DÒNG THƯ TAY NGŨ PHÚC ĐƯỜNG GỬI BỆNH NHÂN F0
Thứ Tư,
11/08/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

Cho tới khi ngồi viết những lá thư tay này, gửi các bệnh nhân F0 khắp cả nước, chúng tôi phải "ồ... à..." lên mà bảo nhau: "Đúng là đã lâu rồi, chúng ta quên mất cảm giác nắn nót viết một bức thư cho ai đó..."

Vì in một lô thiệp rất nhanh gọn, gửi tự động tin nhắn qua fb, zalo lại càng nhanh hơn. Thời buổi nào rồi mà còn mất công ngồi viết thư cho người dùng sản phẩm?

Thế nhưng, Ngũ Phúc Đường vẫn chọn viết thư tay, đặc biệt gửi tặng cùng hộp sản phẩm Lumedi-V hỗ trợ cải thiện sức khỏe hô hấp cho người bệnh F0 còn khó khăn trong cả nước.

Chúng tôi hy vọng, đọc những dòng chữ viết tay của Ngũ Phúc Đường nắn nót, người ta thấy được tấm chân tình. Bởi, giấy có trang, sức người có hạn, hơn nữa, nói sao cho đặng hết lòng người giữa mùa dịch này, thôi thì, dù đôi ba dòng thư ngắn nhưng cũng là chắt chiu tình cảm của Ngũ Phúc Đường. Chào thăm hỏi, dặn uống đúng liều và mong người dùng mau hồi phục sức khỏe!

Ngũ Phúc Đường tin rằng, thời buổi nào, người với người cũng luôn mong trao - nhận tấm chân tình. Mong rằng, với những hộp Lumedi-V gửi tặng miễn phí cùng lá thư tay ngắn gửi kèm, người nhận sẽ cảm nhận được tấm chân tình của Ngũ Phúc Đường, có thêm niềm vui nhỏ, thêm động lực và sức khỏe, chiến đấu với căn bệnh Covid hiện nay.

 

Bình luận:
binh-luan

dao

17/06/2022

test

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: