TPBVSK Lumedi - V Kids: Mua 3 tặng 1 - Siêu ưu đãi dành riêng Tháng 11

TPBVSK Lumedi - V Kids: Mua 3 tặng 1 - Siêu ưu đãi dành riêng Tháng 11
Thứ Sáu,
28/10/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

TPBVSK Lumedi - V kids hỗ trợ nhuận phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm ho; Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm ở trẻ nhỏ. Tháng 11 này, Ngũ Phúc Đường triển khai chương trình: Siêu ưu đãi TPBVSK Lumedi - V Kids - Mua 3 tặng 1. Áp dụng từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2022.

Viêm đường hô hấp cấp - Nỗi lo của cha mẹ khi “gió về”

Mua 3 tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

Thời tiết giao mùa, sự biến đổi khí hậu toàn cầu, ô nhiễm môi trường khí thải, bụi bẩn… chính là một trong những điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus sinh sôi, trẻ nhỏ không kịp thích ứng dẫn đến các bệnh viêm đường hô hấp, đặc biệt là bệnh viêm đường hô hấp trên. Viêm đường hô hấp cấp hiện nay vẫn được xem là bệnh phổ biến và nguy hiểm ở trẻ em. 

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàng năm có hơn 4 triệu trẻ em trên thế giới tử vong vì bệnh viêm hô hấp cấp, chủ yếu do viêm phổi. Đáng chú ý hơn, một trẻ dưới 5 tuổi có thể bị viêm đường hô hấp cấp 4 - 6 lần trong 1 năm.

Vậy, làm thế nào để mẹ có thể bảo vệ bé toàn diện, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp trong bối cảnh hiện nay? Làm thế nào để giúp bé giảm ho, giảm đờm, nhuận phế, giảm nguy cơ viêm họng…? 

TPBVSK Lumedi - V Kids: Bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho bé

Trẻ nhỏ chưa biết tự bảo vệ mình bởi những tác nhân gây bệnh hô hấp, chính vì vậy, mẹ cần “một chiến binh” để chăm con mỗi ngày. Hiểu được nỗi lo của cha mẹ, Ngũ Phúc Đường triển khai chương trình ưu đãi: Mua 3 tặng 1 đối với TPBVSK Lumedi - V Kids. Chương trình áp dụng từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2022. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống và kênh Online.

Mua 3 tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

Lumedi-V Kids có công dụng: Nhuận phế, giảm đờm, giảm ho, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm. Sản phẩm được chỉ định dành cho  trẻ em bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan. Nên dùng ngay khi trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè…

Lumedi-V Kids được bào chế ở dạng hỗn dịch, mỗi lọ chứa 90ml, có màu nâu sánh tự nhiên từ thảo dược. Vị thanh ngọt dễ uống với trẻ nhỏ.  Liều dùng chỉ định chia theo 2 độ tuổi:  Trẻ từ 1 -3 tuổi dùng 10ml, ngày 2 lần; Trẻ từ 3 tuổi trở lên dùng 15ml, ngày 2 lần. Trong một số trường hợp, các tư vấn viên khuyên bạn nên pha lượng siro cần dùng với nước ấm và cho trẻ uống từng lượng nhỏ.

Chương trình ưu đãi: TPBVSK Lumedi - V Kids Mua 3 tặng 1

TPBVSK Lumedi - V Kids là một trong những sản phẩm thuộc nhóm: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp thuộc Ngũ Phúc Đường. 

Lumedi - V Kids được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với  các loại dược liệu quý như Tô Tử, Bạch Giới Tử, La Bạc Tử, Tri Mẫu, Kim Ngân Hoa, Hậu Phác, Bạch Linh, Trần Bì, Đinh Lịch Tử, Liên Kiều, Sài Hồ, Thái Tử Sâm… Mỗi một dược liệu được tuyển chọn cẩn thận, nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng cao.

Mua 3 tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

Lumedi-V Kids dựa trên nguyên lý âm dương ngũ hành của y học phương Đông để hỗ trợ giảm các nguy cơ viêm họng, viêm phế quản, giảm ho, giảm đờm bằng cách tác động toàn diện vào 3 tạng liền kề là Tỳ - Phế - Thận. 

Lumedi-V Kids được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Dược Nasaki đạt chuẩn GMP về Thực hành tốt Sản xuất Thực phẩm chức năng. Sản phẩm đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế.

Không quá khó để bảo vệ con khi trời chuyển gió nếu mẹ đã có Lumedi - V Kids kề bên. Đừng quên, chương trình ưu đãi dành riêng cho tháng 11 - Mua 3 tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids. Hãy cùng Ngũ Phúc Đường đồng hành bảo vệ sức khỏe đường hô hấp con yêu. 

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: