TPBVSK Lumedi - V nhận danh hiệu Top 20 sản phẩm uy tín, chất lượng năm 2022

TPBVSK Lumedi - V nhận danh hiệu Top 20 sản phẩm uy tín, chất lượng năm 2022
Thứ Ba,
27/12/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

Ngày 18/12, TPBVSK Lumedi - V vinh dự nhận danh hiệu Top 20 Sản phẩm uy tín, chất lượng năm 2022 do Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế và Văn hoá Trao tặng.

Lumedi - V vinh dự nhận danh hiệu: Top 20 sản phẩm uy tín - chất lượng năm 2022

Vừa qua, ngày 18 tháng 12 năm 2022, Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng kết hợp cùng Viện Kinh tế và Văn hoá tổ chức chương trình: Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022. Danh hiệu này nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trong việc đầu tư - xây dựng - phát triển các sản phẩm của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. 

Ông Cao Danh Hảo - GĐKD Ngũ Phúc Đường lên nhận giải

Vượt qua hàng nghìn sản phẩm đề cử, TPBVSK Lumedi - V đã xuất sắc trở thành sản phẩm được vinh dự nhận: Giải thưởng Top 20 sản phẩm uy tín - chất lượng tốt năm 2022. Có thể thấy rằng, TPBVSK Lumedi - V ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng khi nhận được giải thưởng danh giá này

Giải thưởng này là động lực lớn để Ngũ Phúc Đường tiếp tục hoàn thiện và mang đến sản phẩm mới đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

TPBVSK Lumedi - V - Tinh hoa Nam dược 

TPBVSK Lumedi - V là một trong những sản phẩm Top 1 tại Ngũ Phúc Đường. Bởi những phản hồi tích cực về hiệu quả sản phẩm cả trong và sau mùa dịch liên quan đến đường hô hấp mà Việt Nam và toàn thế giới đã phải chiến đấu trong thời gian dài. 

TPBVSK Lumedi - V là sự kết hợp từ những tinh hoa Nam dược quý giá cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hỗ trợ thanh phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm ho, giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản… 

Sản phẩm được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với  khoảng 18 loại dược liệu quý như Tô Tử, Bạch Giới Tử, La Bạc Tử, Tri Mẫu, Kim Ngân Hoa, Hậu Phác, Bạch Linh, Trần Bì, Đinh Lịch Tử, Liên Kiều, Sài Hồ, Thái Tử Sâm… Các dược liệu này được tuyển chọn cẩn thận, nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng cao.

TPBVSK Lumedi - V: Top 20 sản phẩm Uy tín - Chất lượng tốt năm 2022

Lumedi-V dựa trên nguyên lý âm dương ngũ hành của y học phương Đông để hỗ trợ giảm các nguy cơ viêm họng, viêm phế quản, giảm ho, giảm đờm bằng cách tác động toàn diện vào 3 tạng liền kề là Tỳ - Phế - Thận.

TPBVSK Lumedi - V được dùng trong các trường hợp:

  • Hỗ trợ thanh phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm ho

  • Hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp

Ai nên sử dụng TPBVSK Lumedi - V:

  • Người thường hay ho khan, ho có đờm

  • Người có nguy cơ viêm phổi, viêm phế quản

Lumedi - V được đóng gói theo dạng ống (20 ống/hộp) giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Năm 2022 được coi là năm thành công rực rỡ của TPBVSK Lumedi - V khi nhận được sự tin yêu của hàng vạn khách hàng và sự công nhận của các cơ quan có thẩm quyền về chất lượng sản phẩm. Trong năm 2023 sắp tới, Ngũ Phúc Đường chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới uy tín - chất lượng - an toàn.

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: