TPBVSK Lumedi-V: Siêu ưu đãi tháng 10, mua 2 tặng 1

TPBVSK Lumedi-V: Siêu ưu đãi tháng 10, mua 2 tặng 1
Thứ Năm,
20/10/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

Bộ đôi TPBVSK Lumedi - V và Lumedi - V Kids hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản; hỗ trợ bảo vệ toàn diện sức khỏe đường hô hấp. Từ ngày 12/10 - 27/10/2022 mua 02 TPBVSK Lumedi - V tặng ngay 01 TPBVSK Lumedi - V Kids.

Chương trình ưu đãi: Mua 02 Lumedi - V tặng 01 Lumedi - V Kids

Mua 2 TPBVSK Lumedi - V tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

Chương trình ưu đãi: Mua 2 TPBVSK Lumedi - V tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

Thời tiết giao mùa là nhiệt độ thay đổi, nóng lạnh, nắng mưa thất thường, điều này khiến hệ miễn dịch yếu đi nên rất dễ mắc bệnh. Đặc biệt, khi thời điểm giao mùa thu đông không khí hanh khô và có thể khiến cho các loại virus gây bệnh sinh sôi mạnh mẽ. Không những thế đây cũng là thời gian cơ thể con người khó có thể thích nghi với thời tiết, điều này tạo thuận lợi cho các bệnh liên quan đến đường hô hấp phát triển mạnh mẽ, như: Ho, ho khan, ho gà, ho có đờm do viêm phổi, viêm phế quản…

Nhiều gia đình đã áp dụng nhiều phương pháp, thậm chí là dùng đến kháng sinh để điều trị bệnh và các triệu chứng ho, khó thở,,, khó chịu do bệnh lý đường hô hấp gây ra. Tuy nhiên, bệnh theo mùa vẫn tái diễn nhiều lần kiến sức khỏe, công việc của bạn bị ảnh hưởng nặng nề.

Vậy làm thế nào để giảm ho, “khơi thông” đường thở và giảm các triệu chứng cũng như biến chứng do bệnh viêm đường hô hấp, viêm phế quản và viêm phổi gây nên?

TPBVSK Lumedi - V - Bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình bạn

TPBVSK Lumedi - V và Lumedi - V Kids chính là Combo bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước những nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe kể trên. Là sự kết hợp từ những tinh hoa dược liệu quý giá cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, bộ đôi Lumedi -V và Lumedi - V Kids hỗ trợ thanh phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm ho, giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản… 

Ngũ Phúc Đường với mong muốn bảo vệ toàn diện sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình đã triển khai chương trình ưu đãi: Mua 2 Lumedi - V tặng 1 Lumedi - V Kids từ ngày 12/10 - 27/10/2022. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống Ngũ Phúc Đường và các kênh Online.

TPBVSK Lumedi - V là một trong những sản phẩm Top 1 tại Ngũ Phúc Đường. Bởi những phản hồi tích cực về hiệu quả sản phẩm cả trong và sau mùa dịch liên quan đến đường hô hấp mà Việt Nam và toàn thế giới đã phải chiến đấu trong thời gian dài. 

Sản phẩm được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với  khoảng 18 loại dược liệu quý như Tô Tử, Bạch Giới Tử, La Bạc Tử, Tri Mẫu, Kim Ngân Hoa, Hậu Phác, Bạch Linh, Trần Bì, Đinh Lịch Tử, Liên Kiều, Sài Hồ, Thái Tử Sâm… Các dược liệu này được tuyển chọn cẩn thận, nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng cao.

Mua 2 TPBVSK Lumedi - V tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

TPBVSK Lumedi - V hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp

Lumedi-V dựa trên nguyên lý âm dương ngũ hành của y học phương Đông để hỗ trợ giảm các nguy cơ viêm họng, viêm phế quản, giảm ho, giảm đờm bằng cách tác động toàn diện vào 3 tạng liền kề là Tỳ - Phế - Thận.

TPBVSK Lumedi - V được dùng trong các trường hợp:

  • Hỗ trợ thanh phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm ho

  • Hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp

Ai nên sử dụng TPBVSK Lumedi - V:

  • Người thường hay ho khan, ho có đờm

  • Người có nguy cơ viêm phổi, viêm phế quản

Lumedi - V được đóng gói theo dạng ống (20 ống/hộp) giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

TPBVSK Lumedi - V Kids hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng ở trẻ nhỏ

Dựa trên sự thành công của TPBVSK Lumedi - V, Ngũ Phúc Đường tiếp tục cho ra mắt TPBVSK Lumedi - V Kids dành riêng cho trẻ nhỏ. Lumedi - V Kids sản xuất dựa trên công thức của TPBVSK Lumedi - V nhưng có sự điều chỉnh phù hợp với cơ địa của bé.

Lumedi-V Kids có công dụng: Nhuận phế, giảm đờm, giảm ho, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm. Sản phẩm được chỉ định dành cho  trẻ em bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan. Nên dùng ngay khi trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè…

Mua 2 TPBVSK Lumedi - V tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids

TPBVSK Lumedi - V Kids hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng ở trẻ nhỏ

Lumedi-V Kids được bào chế ở dạng siro, mỗi lọ chứa 90ml, có màu nâu sánh tự nhiên từ thảo dược. Vị thanh ngọt dễ uống với trẻ nhỏ.  Liều dùng chỉ định chia theo 2 độ tuổi:  Trẻ từ 1 -3 tuổi dùng 10ml, ngày 2 lần; Trẻ từ 3 tuổi trở lên dùng 15ml, ngày 2 lần. Trong một số trường hợp, các tư vấn viên khuyên bạn nên pha lượng siro cần dùng với nước ấm và cho trẻ uống từng lượng nhỏ.

Bộ đôi TPBVSK Lumedi - V và Lumedi - V Kids sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình. Đừng quên, chương trình ưu đãi: Mua 2 TPBVSK Lumedi - V tặng 1 TPBVSK Lumedi - V Kids giúp hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản khi mua gió mùa về. Chương trình áp dụng từ ngày 12/10 - 27/10/2022 trên toàn hệ thống Ngũ Phúc Đường.

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: