TPBVSK Victory đồng hành cùng CLB Bóng đá CAND - Quý II mùa giải 2022

TPBVSK Victory đồng hành cùng CLB Bóng đá CAND - Quý II mùa giải 2022
Thứ Ba,
18/10/2022
Đăng bởi: Marketing Ngũ Phúc Đường

600 hộp TPBVSK Victory đã được Ngũ Phúc Đường trao tặng tới CLB Bóng đá Công an Nhân Dân. Chương trình tài trợ nằm trong hoạt động đồng hành cùng CLB bóng đá trong suốt mùa giải 2022.

Ngũ Phúc Đường cháy cùng CLB Bóng đá CAND 

TPBVSK Victory đồng hành cùng CLB Bóng đá CAND - Quý II mùa giải 2022

Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Victory tới Ban huấn luyện và thành viên CLB CAND

Câu lạc bộ Bóng đá Công An Nhân Dân (CAND) là một CLB có tuyển chuyên nghiệp đồng thời đào tạo nhiều lứa thanh thiếu niên trẻ tuổi. Ôm trong mình sự nhiệt huyết, niềm tin cùng với một tình yêu lớn dành cho bóng đá. Chính vì vậy, trong mỗi trận đá giao hữu hay thi đấu, các cầu thủ đều luôn “cháy hết mình” để mang tới cho người xem những trận bóng hay nhất. 

CLB quy tụ những lứa tuổi trẻ như U13, U17, U19 và tuyển chuyên nghiệp. Mọi cầu thủ đều dốc hết tinh thần để cố gắng bồi dưỡng kỹ năng, thành thạo lối chơi và nâng cao sức bền để mỗi cuộc thi đấu đều trở thành những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. 

Chính sự nhiệt huyết của tuổi trẻ luôn căng tràn nhựa sống như vậy mà những buổi huấn luyện với cường độ cao khiến cầu thủ bị mất sức, tiêu hao thể lực. 

Với mong muốn tiếp thêm Năng Lượng cho những cầu thủ trẻ của CLB CAND luôn có một thể trạng tốt và một sức bền dẻo dai. Ngũ Phú Đường đã trở thành đơn vị song hành tài trợ TPBVSK Victory cho CLB. Hoạt động của chương trình nằm trong khuôn khổ tài trợ của Ngũ Phúc Đường trong suốt mùa giải thi đấu năm 2022. 

TPBVSK Victory tiếp sức cho các VĐV CAND

TPBVSK Victory chứa các thành phần có lợi cho việc tăng cường thể lực, sức bền và thể trạng. Chính vì vậy, những người chơi thể thao, người vận động mạnh tiêu hao thể lực, cầu thủ thi đấu,... luôn lựa chọn Victory là loại nước uống bỏ túi mang theo bên mình. Bởi các tác dụng tuyệt vời mà Victory mang đến cho người uống: hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền; Hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau các hoạt động mất sức,...  Tất cả những công dụng hội tụ trong TPBVSK Victory đã đưa đến cho người dùng sự tỉnh táo, thể lực khôi phục nhanh chóng.

TPBVSK Victory đồng hành cùng CLB Bóng đá CAND - Quý II mùa giải 2022

Cầu thủ CLB Bóng đá Công an Nhân dân sử dụng TPBVSK Victory

TPBVSK Victory được bào chế từ 8 loại dược liệu thiên nhiên như: Giấm táo, Đinh lăng, Sinh khương, Long nhãn, Trà xanh, Kỷ tử,…  Các dược liệu được chiết xuất bằng công nghệ sấy thăng hoa để lưu giữ được tối đa dưỡng chất và hương vị thuần túy của từng vị thảo dược. 

Trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất, các dược liệu được đảm bảo tuyển chọn kỹ càng, sơ chế cẩn thận và qua bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt chuẩn GMP. Sản phẩm được Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y tế xét duyệt và công bố.

TPBVSK Victory đồng hành cùng CLB Bóng đá CAND - Quý II mùa giải 2022

TPBVSK Victory tăng cường thể lực, phục hồi sức khỏe

Ngũ Phúc Đường - Bảo Thân Lạc Tâm, chăm sóc sức khỏe người Việt

Ngũ Phúc Đường - thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Mang đậm bản sắc y học cổ truyền phương Đông, Ngũ Phúc Đường chủ trương giữ vững nguyên lý trị bệnh tận gốc và bồi bổ toàn diện để đạt tới độ cân bằng lý tưởng cho cơ thể con người.

Các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường dựa trên hệ thống những bài thuốc cổ phương đã được lâm sàng bằng lịch sử y học dân tộc hàng trăm năm. Vì thế, các sản phẩm này đảm bảo 100% nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, giữ được nguyên vẹn tinh chất dược liệu, tác động sâu và lành tính cho người sử dụng.

TPBVSK Victory đồng hành cùng CLB Bóng đá CAND - Quý II mùa giải 2022

TPBVSK Victory tăng cường thể lực, phục hồi sức khỏe

Trong năm 2022, Ngũ Phúc Đường đã có những đóng góp tích cực, tiêu biểu cho sự phát triển của thể thao nước nhà qua Hành trình “Vì sức khỏe của các Vận động viên Thể thao Việt Nam”; Cung cấp giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp cho nhiều Đội tuyển, Câu lạc bộ khác nhau như: Đội tuyển Cử tạ Việt Nam, Đội tuyển Cầu Lông Việt Nam, CLB Bóng đá Hà Nội, CLB Futsal Thái Sơn Nam, giải bóng đá báo Chí toàn quốc Press Cup 2022, giải Golf HANOISME của Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội... Ngũ Phúc Đường mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa những thông điệp chăm sóc sức khỏe tới mọi người. 

*Đây là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Liên hệ ngay tới Ngũ Phúc Đường để được giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết về từng sản phẩm:

 

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: