ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA BỘ SẢN PHẨM “VÀNG” GIÚP HỖ TRỢ HOẠT HUYẾT, NGĂN NGỪA TỐI ĐA NGUY CƠ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO DO NGHẼN MẠCH

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA BỘ SẢN PHẨM “VÀNG” GIÚP HỖ TRỢ HOẠT HUYẾT, NGĂN NGỪA TỐI ĐA NGUY CƠ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO DO NGHẼN MẠCH
Thứ Năm,
14/10/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

 Combo sản phẩm X-Tabi và Victory của Ngũ Phúc Đường giúp hỗ trợ tăng cường hoạt huyết, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do nghẽn mạch hiệu quả. Từ 15/10 - 15/12/2021, Ngũ Phúc Đường gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng 620 nghìn khi mua chỉ 1 liệu trình combo.

Tai biến mạch máu não do nghẽn mạch - kẻ “giết người thầm lặng”!

Căn bệnh đáng sợ này đang đe doạ xã hội bởi sự trẻ hoá đối tượng mắc phải nó. Nguyên nhân là do các mảng xơ vữa, mỡ máu, cặn bẩn, cục máu đông gây ách tắc mạch máu. Ngoài ra, việc thành mạch máu bị tổn thương, co hẹp cũng khiến dòng máu bị tắc nghẽn gây tai biến.

Khi chưa bị tai biến, mọi người thường chủ quan về vấn đề này, nhưng một khi đã mắc phải thì hậu quả nó để lại rất nghiêm trọng. Với thời gian ủ bệnh lâu dài và chuyển biến đột ngột khiến cho người bệnh không “trở tay” kịp, tai biến mạch máu não do nghẽn mạch để lại di chứng nặng nề như gây ra tình trạng bại liệt, mất đi ý thức, rối loạn ngôn ngữ và tỉ lệ tử vong cao.

X-Tabi & Victory - Liệu trình hoàn hảo hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do nghẽn mạch

Ra đời với gần 20 loại thảo dược quý như: quy vỹ, sinh địa, hoè hoa,….. X-tabi giúp hỗ trợ hoạt huyết, làm giảm mỡ máu, bền mạch máu, làm sạch mạch máu, tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ tại biến do tắc mạch và hỗ trợ cải thiện triệu chứng sau tai biến do nghẽn mạch. Mỗi loại dược liệu trong sản phẩm được bào chế theo 1 quy trình riêng nhằm tối ưu hoa hiệu quả đạt được. X-tabi cũng được tính toán kỹ lưỡng để giữ ở dạng hỗn dịch, làm tăng khả năng hoà tan, thẩm thấu nhanh qua niêm mạc lưỡi và niêm mạc dạ dày, từ đó tạo cơ hội để X-tabi hấp thu nhanh, ngay cả khi cơ thể trong trường hợp mất khả năng nhai và nuốt.

8 loại dược liệu được kết hợp trong Victory giúp hỗ trợ thanh lọc cơ theo tỉ lệ ”vàng”, từ đó, hỗ trợ bổ sung hoạt chất, thanh nhiệt cơ thể. Các dược liệu này có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ giúp tăng cường chức năng gan, vừa thải độc, vừa bồi bổ ngũ tạng, từ đó giúp Victory có quá trình thanh lọc bền vững và hiệu quả. Cụ thể, Victory có chức năng hỗ trợ bổ sung hoạt chất từ thảo mộc, hỗ trợ tăng cường thể lực, sức bền và phục hồi cơ thể. Ngoài ra, thảo mộc trong Victory cũng giúp trung hoà axit lactic giải rượu, bia, tăng tửu lượng, tăng sức bền khi chơi thể thao, hỗ trợ loại bỏ các yếu tố độc hại như mỡ máu và các mảng xơ vữa động mạch, cải thiện tình trạng sức khỏe nhanh chóng.

Victory và X-tabi là sự kết hợp hoàn hảo giúp làm sạch thành mạch bởi các loại thảo dược có tác dụng đánh tan mỡ máu và thanh lọc cơ thể đào thải chúng ra bên ngoài. Các thành phần của Victory + X-tabi được lựa chọn kỹ lưỡng, bào chế theo phương pháp phù hợp theo từng tính chất của dược liệu, có tính bồi bổ toàn diện. 2 sản phẩm là sự kết hợp giữa bài thuốc y học cổ truyền nổi tiếng và phương pháp sản xuất hiện đại giúp phục hồi toàn diện cơ thể.

Được chiết xuất từ 100% thành phần từ thiên nhiên và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, hiện Victory + X-tabi đã được Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y Tế chấp thuận lưu hành.

Ưu đãi lớn khi mua chỉ 1 combo X-Tabi & Victory

Nhằm hỗ trợ tác động toàn diện để giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do nghẽn mạch cho người sử dụng và thực hiện chương trình tri ân khách hàng, từ ngày 15/10 – 15/12/2021 Ngũ Phúc đường triển khai ưu đãi mua “Combo vàng” với giá ưu đãi lên tới gần 20%.

Combo gồm 12 hộp X-tabi + 5 hộp Victory (liệu trình dùng trong 1 tháng) có giá gốc là 5.340.000đ nay chỉ còn 4.720.000đ. Tiết kiệm tới 620.000đ khi mua combo.

Hãy bảo vệ bản thân khỏi căn bệnh quái ác được ví như “ kẻ giết người thầm lặng” này, trước khi nó “gõ cửa”  nhà bạn!

 

 

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: