TPBVSK LUMEDI-V KIDS CHÍNH THỨC RA MẮT

TPBVSK LUMEDI-V KIDS CHÍNH THỨC RA MẮT
Thứ Năm,
16/12/2021
Đăng bởi: Ngũ Phúc Đường

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC NGŨ PHÚC ĐƯỜNG

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
TPBVSK LUMEDI-V KIDS CHÍNH THỨC RA MẮT

•    Lumedi-V Kids được xem là một tiếp nối thành công của Lumedi-V tại thị trường chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp. Sản phẩm dành cho trẻ từ  1 tuổi trở lên.
•    Sản phẩm có công dụng nhuận phế, giảm đờm, giảm ho, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm.
•    Đây là sản phẩm được làm từ gần 20 loài thảo dược, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GPM, được Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế xét duyệt và cấp phép lưu hành. 
•    Tiếp tục triển khai chương trình "Chung tay đẩy lùi dịch bệnh” cùng Lumedi-V Kids với nội dung tặng 1 hộp cho liệu trình 4 hộp Lumedi-V Kids.

LUMEDI-V KIDS CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG, TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA LUMEDI-V.
 
Vì những câu hỏi mà các khách hàng mỗi khi mua Lumedi-V thường gửi đến đội ngũ tư vấn của chúng tôi: “Sản phẩm này trẻ con có dùng chung được không?”, “ Tôi cho con uống loại này theo hàm lượng như thế nào?”, “Có loại nào dành riêng cho trẻ không?”…;  Vì những nỗi lo lắng của bố mẹ khi con cái bị ho, bị viêm họng, viêm phế quản; Và vì Ngũ Phúc Đường hiểu rằng, mặc dù chăm sóc hệ hô hấp cho trẻ em luôn là nỗi bận tâm của mọi gia đình nhưng thị trường vẫn còn đang thiếu một giải pháp vừa hỗ trợ hiệu quả, vừa lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó là lý do để Ngũ Phúc Đường tiếp tục phát triển đề tài Lumedi-V dành cho trẻ em. Và hôm nay, Ngũ Phúc Đường trân trọng giới thiệu cùng Quý vị TPBVSK Lumedi-V Kids. 

Lumedi-V Kids có công dụng: Nhuận phế, giảm đờm, giảm ho, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm. Sản phẩm được chỉ định dành cho  trẻ em bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan. Nên dùng ngay khi trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè… 

Lumedi-V Kids được bào chế ở dạng siro, mỗi lọ chứa 90ml, có màu nâu sánh tự nhiên từ thảo dược. Vị thanh ngọt dễ uống với trẻ nhỏ.  Liều dùng chỉ định chia theo 2 độ tuổi:  Trẻ từ 1 -3 tuổi dùng 10ml, ngày 2 lần; Trẻ từ 3 tuổi trở lên dùng 15ml, ngày 2 lần. Trong một số trường hợp, các tư vấn viên khuyên bạn nên pha lượng siro cần dùng với nước ấm và cho trẻ uống từng lượng nhỏ.

TINH HOA CỦA Y HỌC CỔ TRUYỀN

Tương tự Lumedi-V, Lumedi-V Kids được phát triển dựa trên 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng của y học cổ truyền phương Đông: Tô Tử Giáng Khí Thang, Tam Tử Dưỡng Thân Thang, Sâm Tô Ẩm, Liên Kiều Giải Độc Thang. Đây là những bài thuốc nổi tiếng về chăm sóc đường hô hấp, đã được lịch sử ghi nhận qua hàng trăm năm.

Sản phẩm được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với  khoảng 18 loại dược liệu quý như Tô Tử, Bạch Giới Tử, La Bạc Tử, Tri Mẫu, Kim Ngân Hoa, Hậu Phác, Bạch Linh, Trần Bì, Đinh Lịch Tử, Liên Kiều, Sài Hồ, Thái Tử Sâm… Các dược liệu này được tuyển chọn cẩn thận, nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng cao.

Lumedi-V Kids dựa trên nguyên lý âm dương ngũ hành của y học phương Đông để hỗ trợ giảm các nguy cơ viêm họng, viêm phế quản, giảm ho, giảm đờm bằng cách tác động toàn diện vào 3 tạng liền kề là Tỳ - Phế - Thận. Trong đó: 
-    Với tạng phế (Phổi)
Các dược liệu làm ấm nóng cơ thể và vùng hầu họng bằng cách sử dụng các dược liệu có tính kháng khuẩn, thanh nhiệt, giải độc, ôn ấm toàn thân và thông kinh mạch. 
-    Với tạng tỳ (Dạ dày)
Rối loạn tiêu hóa cũng là tác nhân gián tiếp gây sinh dịch đờm ở phổi, cản trở quá trình trao đổi khí. Vì vậy, các dược liệu của Lumedi-V Kids tác động tới cả dạ dày để ngăn cản quá trình sản sinh dịch đờm, nhờ việc kích thích hệ thống tiêu hóa tốt hơn, bảo vệ và tăng cường chức năng dạ dày.
-    Với tạng Thận
Nhiều dược liệu trong Lumedi-V Kids đi vào Thận, kích thích đào thải độc tố, làm mát thận, tăng cường chức năng thận. Quá trình này giúp đờm cùng chất độc hại nhanh bị đào thải ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể và làm sạch phổi nhanh hơn.

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường cho biết: “Lumedi-V Kids là một món quà ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bậc cha mẹ nỗi lo chăm sóc đường hô hấp cho các bé. Vì thế, chúng tôi đã dành nhiều thời gian cân bằng giữa việc giữ các tinh chất tự nhiên ở hàm lượng cao mà vẫn giúp trẻ dễ uống. Hi vọng rằng, với sự hiện diện của Lumedi-V Kids, các bố mẹ sẽ có thêm lựa chọn chất lượng cao để chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé.”
Lumedi-V Kids được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Dược Nasaki đạt chuẩn GMP về Thực hành tốt Sản xuất Thực phẩm chức năng. Sản phẩm đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế số 10417/2021/ĐKSP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kị với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

“MUA 4 TẶNG 1” – QUÀ TẶNG THIẾT THỰC TỪ CHƯƠNG TRÌNH “CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH” CỦA NGŨ PHÚC ĐƯỜNG

Lumedi-V Kids ra mắt trong thời điểm dịch bệnh nên thông qua chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh”, Ngũ Phúc Đường dành tặng tới các khách hàng chương trình Mua 4 tặng 1, theo đó khi khách hàng mua liều dùng 4 hộp Lumedi-V Kids sẽ được tặng thêm 1 hộp Lumedi-V Kids với trị giá 150.000/01 hộp. Chương trình áp dụng từ ngày 20/12/2021 đến ngày 20/2/2022. Đây là quà tặng thiết thực mà Ngũ Phúc Đường muốn san sẻ cùng khách hàng trong thời điểm hiện tại. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường.

Link hình ảnh dành cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên
https://drive.google.com/drive/folders/170Og5pr1w4MZCks9r_iU1F_10oB7XkE1?usp=sharing

-----HẾT--------------

THÔNG TIN DÀNH CHO BIÊN TẬP

Ngũ Phúc Đường là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại thị trường Việt Nam. Mang đậm bản sắc y học cổ truyền phương Đông, Ngũ Phúc Đường chủ trương giữ vững nguyên lý trị bệnh tận gốc và bồi bổ toàn diện để đạt tới độ cân bằng lý tưởng cho cơ thể con người. Các sản phẩm của Ngũ Phúc Đường dựa trên hệ thống những bài thuốc cổ phương đã được lâm sàng bằng lịch sử y học dân tộc hàng trăm năm. Vì thế, các sản phẩm này đảm bảo 100% nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, giữ được nguyên vẹn tinh chất dược liệu, tác động sâu và lành tính cho người sử dụng. 

Một trong các điểm khác biệt, đem lại uy tín cho Ngũ Phúc Đường chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua hệ thống cửa hàng thuộc sở hữu độc quyền, Ngũ Phúc Đường trực tiếp giới thiệu, tư vấn, kinh doanh và chịu trách nhiệm đến từng sản phẩm đối với người tiêu dùng. Các cửa hàng Ngũ Phúc Đường được đặt tại các khu đô thị lớn, nổi bật với màu sắc đặc trưng cho văn hoá truyền thống Việt Nam, trở thành không gian trải nghiệm tuyệt vời về văn hoá, y học truyền thống cho những người quan tâm tới y học dân tộc. 

Với tinh thần Bảo Thân Lạc Tâm, nghĩa là thông qua việc chăm sóc sức khoẻ (BẢO THÂN) để giúp con người đạt được hạnh phúc và an vui (LẠC TÂM), Ngũ Phúc Đường được tin cậy và lựa chọn gắn bó với tệp lớn khách hàng phong phú về độ tuổi, giới tính, bệnh lý và nhu cầu sử dụng. 

Người phụ trách thông tin
Bà Hồ Vinh Trang – Giám đốc Truyền thông 
Phone: 0977816268
Email: trang.ho@nguphucduong.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền: